DHA HEALTHCARE

Thông tin y khoa

DHA HEALTHCARE - ĐỊA CHỈ TẦM SOÁT SỨC KHOẺ UY TÍN, CHUYÊN NGHIỆP

Tại TP.HCM, nhu cầu thăm khám và tầm soát sức khoẻ đang có những tín hiệu đáng mừng khi số lượng khách hàng đầu tư cho sức khoẻ ngày càng nhiều. Tuy nhiên, việc lựa chọn địa chỉ tầm soát tin cậy, kinh nghiệm khiến nhiều khách hàng gặp khó khăn, bệnh viện thì hay gặp tính trạng quá tải, chờ đợi lâu, chèo kéo diễn ra thường xuyên. Đặc biệt, thăm khám tại các cơ sở y tế tư nhân không đảm bảo chất lượng rất dễ khiến khách hàng rơi vào cảnh “tiền mất tật mang”.

Bài viết dưới đây cung cấp đến Quý khách hàng một số thông tin lưu ý khi tiến hành lựa chọn địa điểm thăm khám, chăm sóc sức khoẻ.

Bệnh viện là lựa chọn của nhiều người nhưng lại hay gặp tình trạng quá tải.

 

1. Những hệ luỵ khi thăm khám tại các cơ sở không đảm bảo chất lượng

 

Phòng khám không uy tín có thể dẫn đến việc chẩn đoán sai lệch bệnh tình. Điều này có thể làm tình trạng sức khỏe trầm trọng thêm.

 

Thiếu trang thiết bị y tế cần thiết và đội ngũ y bác sĩ không chuyên nghiệp. Điều này có thể ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ và điều trị.

 

Phòng khám không đảm bảo vệ sinh sạch sẽ có thể làm tăng nguy cơ nhiễm trùng cho người bệnh. Đặc biệt là khi trẻ cần điều trị các vấn đề về da hoặc tiêm phòng.

 

Phòng khám không uy tín có thể thiếu thông tin và tư vấn không đầy đủ về bệnh tình, cách phòng tránh. Điều này có thể khiến người bệnh không biết cách xử lý đúng với tình trạng sức khỏe, bệnh dai dẳng, không dứt điểm.

 

Điều trị tại phòng khám không uy tín có thể tạo ra các chi phí không cần thiết hoặc không phù hợp, đặc biệt là khi không có sự rõ ràng về chi phí trước khi điều trị.

 

Phòng khám "chui" không đảm bảo chất lượng.

 

2. Những tiêu chí lựa chọn phòng khám uy tín

 

Khi lựa chọn phòng khám, chúng ta cần xác định các tiêu chí quan trọng. Đây là những yếu tố giúp đảm bảo rằng bạn đang chọn một địa chỉ uy tín và chất lượng. Cụ thể:

 

Hãy kiểm tra danh sách bác sĩ tại phòng khám. Điều này để đảm bảo rằng họ có chuyên môn và kinh nghiệm lĩnh vực chuyên môn. Bạn cũng có thể tra cứu thông tin về bằng cấp và kinh nghiệm của bác sĩ trên website bệnh viện.

 

Phòng khám cần phải được trang bị đầy đủ trang thiết bị y tế hiện đại. Đồng thời, việc giữ vệ sinh cũng cần tuân thủ nghiêm ngặt. Cơ sở vật chất đảm bảo thoải mái và tiện nghi để đem đến sự phục vụ tốt cho người bệnh.

 

Phòng khám nên cung cấp đa dạng các dịch vụ khám và điều trị toàn diện cho người bệnh như Nhi khoa, Tai mũi họng, Răng hàm mặt, …Ngoài ra, phòng khám cũng cần bao gồm cả các dịch vụ phòng ngừa và chăm sóc sau khi điều trị.

 

Kiểm tra và so sánh chi phí của các dịch vụ khám và điều trị tại các phòng khám khác nhau là việc cần thiết. Điều này sẽ đảm bảo rằng chi phí là hợp lý và phù hợp với ngân sách của chúng ta.

 

Phòng khám nên cung cấp tư vấn và kiến thức đầy đủ về vấn đề liên quan đến sức khỏe. Từ đó, chúng ta có thể nắm được điều cần thiết về phòng tránh bệnh cho bản thân cũng như người nhà khi cần thiết.

 

DHA Healthcare là địa chỉ tầm soát sức khoẻ uy tín trong nhiều năm.

 

3. DHA Healthcare - Địa chỉ tầm soát sức khoẻ uy tín, chuyên nghiệp

Với phương châm “CHĂM SÓC NHƯ NGƯỜI THÂN”, Phòng khám là nơi quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm trong công tác thăm khám và tầm soát sức khoẻ chính xác cho cả người lớn và trẻ em.

 

Là Phòng khám Đa khoa có uy tín, kinh nghiệm nhiều năm, DHA Healthcare mang đến trải nghiệm thư thái và an toàn nhất cho Khách hàng khi đến khám chữa bệnh. Luôn đặt người bệnh làm trung tâm, mong muốn và cam kết đem đến cho cộng đồng một địa điểm dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất.

 

DHA Healthcare là lựa chọn đáng tin cậy để Khám sức khoẻ tổng quát, với:​

 

- Đội ngũ bác sỹ chuyên môn cao, có nhiều năm kinh nghiệm

 

- Cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại, đưa ra kết quả chính xác, nhanh chóng

 

- Quy trình đặt lịch dễ dàng

 

- Quy trình khám khoa học, tiết kiệm thời gian

 

- Nhiều gói khám sức khoẻ và tầm soát bệnh phù hợp với từng độ tuổi, giới tính, nhóm bệnh,… với mức chi phí phù hợp

 

 

---

DHA HEALTHCARE - CHĂM SÓC NHƯ NGƯỜI THÂN

Địa chỉ: 221 - 221Bis Nguyễn Thị Minh Khai, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP.HCM

Website: https://www.dhahealthcare.vn/

Tiktok: https://www.tiktok.com/@dha_healthcare

Hotline: 1900 1115 - 070 625 6789

 

Tin tức khác

Tham khảo thêm

DHA HEALTHCARE

Đối tác vàng

Xem tất cả
DHA HEALTHCARE

Góc tri ân

Phòng khám sạch sẽ rộng rãi, nhân viên nhiệt tình, vui vẻ. Bác sĩ khám cho tôi rất kỹ lưỡng. Tôi rất hài lòng. Chị Hằng - Gò Vấp - TP Hồ Chí Minh
Lực lượng y tá, bác sĩ vui vẻ hướng dẫn tận tình và thái độ làm việc nghiêm túc vui vẽ. Các Anh Chị hướng dẫn rõ ràng chi tiết Anh Khải - Quận 3 - TP Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Sáng 7:30 - 11:30 | Chiều 13:00 - 17:00 | Từ Thứ 2 - Thứ 7
Copyright © 2022 Công ty cổ phần y tế DHA | DHA HealthCare
Khám online
Đặt ngay
Đặt lịch khám
Đặt ngay