DHA HEALTHCARE

Thông tin y khoa

Cổng Thông tin Sở Y tế TP.HCM

SỞ Y TẾ TP.HCM: Triển khai Chiến dịch tiêm vắc xin Sởi từ ngày 31/8/2024 Sau khi UBNDTP công bố dịch Sởi trên địa bàn, ngành y tế Thành phố đã tích cực chuẩn bị nguồn vắc xin để triển khai Chiến dịch tiêm bổ sung vắc xin Sởi bất kể tiền sử tiêm chủng cho trẻ từ 01 tuổi đến 05 tuổi, các trẻ thuộc nhóm nguy cơ cao đang quản lý, điều trị tại các cơ sở khám bệnh, chữa bệnh trên địa bàn thành phố; tiêm bù cho trẻ từ 6 tuổi đến 10 tuổi, nhân viên y tế có nguy cơ tiếp xúc với người mắc Sởi, nhân viên y tế chăm sóc trẻ thuộc nhóm nguy cơ cao.

Sở Y tế TPHCM: Tổ chức thành công “Ngày hội việc làm dành cho bác sĩ hoàn thành Chương trình thí điểm đào tạo thực hành tại bệnh viện đa khoa gắn với trạm y tế, lần thứ hai – 2024” Sáng ngày 2/8/2024, tại Trung tâm Y tế Quận 8, Sở Y tế TPHCM đã khai mạc “Ngày hội việc làm dành cho bác sĩ hoàn thành Chương trình thí điểm đào tạo thực hành tại bệnh viện đa khoa gắn với trạm y tế và đã được cấp Giấy phép hành nghề”.

Sở Y tế TPHCM: Chính thức triển khai 11 thủ tục hành chính theo Luật khám bệnh, chữa bệnh mới (năm 2023) Riêng đối với các 12 thủ tục hành chính còn lại (có quy định mức phí) theo Quyết định số 159/QĐ-BYT ngày 18/01/2024, Quyết định số 743/QĐ-BYT ngày 29/3/2024 của Bộ Y tế cho đến thời điểm hiện nay vẫn chưa triển khai thực hiện được, Sở Y tế đã kiến nghị BYT và UBNDTP sớm có hướng dẫn và sẽ thông tin đến các cá nhân, tổ chức ngay khi có hướng dẫn của các cấp có thẩm quyền.

Xem tất cả

Tin tức y khoa

Chế Độ Ăn Tốt Cho Tim Mạch Bệnh tim mạch là một loại bệnh lý thường xuất hiện âm thầm nhưng để lại nhiều hậu quả vô cùng nghiêm trọng đối với sức khoẻ nếu không được điều trị kịp thời. Chế độ ăn Địa Trung Hải, DASH nhấn mạnh vào ngũ cốc nguyên hạt, thịt nạc và nhiều rau, hạn chế thực phẩm chế biến sẵn. Xem thêm

TOP NHỮNG “SỰ THẬT” VỀ KHÁM SỨC KHOẺ ĐỊNH KỲ DOANH NGHIỆP Khám sức khỏe định kỳ là hoạt động bắt buộc của Bộ Y tế đối với những công ty đang sử dụng lao động. Để hiểu hoạt động này có ý nghĩa như thế nào, hãy cùng DHA Healthcare tìm hiểu thông tin về hoạt động cũng như quy trình khám sức khỏe doanh nghiệp nhé.

TP.HCM CHÍNH THỨC CÔNG BỐ DỊCH SỞI TRÊN ĐỊA BÀN THÀNH PHỐ 2024 Chiều 27/8, UBND TPHCM chính thức công bố dịch sởi trong bối cảnh số ca mắc tăng nhanh và đã có 3 trường hợp tử vong.

UNG THƯ ĐẠI TRỰC TRÀNG CÓ THỂ NGĂN NGỪA SỚM NHỜ TẦM SOÁT Tầm soát rất quan trọng vì ung thư đại trực tràng ở giai đoạn đầu thường không có bất kỳ triệu chứng nào. Tầm soát có thể phát hiện bệnh ung thư trước khi nó gây ra các triệu chứng, khi cơ hội có thể chữa khỏi được nhiều nhất.

Xem tất cả

Hoạt động phòng khám

QUY TRÌNH KHÁM SỨC KHOẺ TỔNG QUÁT TẠI DHA HEALTHCARE Khám sức khỏe định kỳ là phương pháp bảo vệ sức khỏe hiệu quả, giúp phát hiện và ngăn ngừa bệnh hiệu quả, thậm chí có thể phát hiện sớm nhiều bệnh lý ung thư từ khi chưa có triệu chứng. Vậy khám sức khỏe định kỳ gồm những bước nào? Cùng DHA Healthcare tham khảo bạn nhé !!! Xem thêm

DHA HEALTHCARE TỔ CHỨC CHĂM SÓC SỨC KHOẺ ĐỊNH KỲ CHO 2000 CBNV NGÂN HÀNG NAM Á (NAM Á BANK) Đồng hành cùng chương trình chăm sóc định kỳ cho CBNV Ngân hàng Nam Á, từ đầu tháng 08 đến nay, DHA Healthcare tiếp đón gần 2000 lượt khách hàng là thành viên Ngân hàng tham gia tầm soát, kiểm tra các chỉ số sức khoẻ quan trọng.

DHA HEALTHCARE - ĐỊA CHỈ TẦM SOÁT SỨC KHOẺ UY TÍN, CHUYÊN NGHIỆP Tại TP.HCM, nhu cầu thăm khám và tầm soát sức khoẻ đang có những tín hiệu đáng mừng khi số lượng khách hàng đầu tư cho sức khoẻ ngày càng nhiều. Tuy nhiên, việc lựa chọn đại chỉ tin cậy, nhiều kinh nghiệm khiến nhiều khách hàng gặp khó khăn, bệnh viện thì hay gặp tính trạng quá tải, chờ đợi lâu, tình trạng chèo kéo diễn ra thường xuyên.

CHÚC MỪNG NGÀY THẦY THUỐC VIỆT NAM 27/02 Sáng nay, nhân kỉ niệm 69 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/02/1955 - 27/02/2024), Công đoàn DHA Healthcare đã tổ chức buổi tri ân đầy ấm cúng cùng đội ngũ Y Bác sĩ, Kĩ thuật viên cùng các chuyên viên đang phục vụ công tác khám chữa bệnh tại Phòng khám.

Xem tất cả
DHA HEALTHCARE

Đối tác vàng

Xem tất cả
DHA HEALTHCARE

Góc tri ân

Phòng khám sạch sẽ rộng rãi, nhân viên nhiệt tình, vui vẻ. Bác sĩ khám cho tôi rất kỹ lưỡng. Tôi rất hài lòng. Chị Hằng - Gò Vấp - TP Hồ Chí Minh
Lực lượng y tá, bác sĩ vui vẻ hướng dẫn tận tình và thái độ làm việc nghiêm túc vui vẽ. Các Anh Chị hướng dẫn rõ ràng chi tiết Anh Khải - Quận 3 - TP Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Từ Thứ Hai đến Thứ Bảy, 7 giờ 30 đến 21 giờ 00
Copyright © 2024 Công ty Cổ phần Thương Mại Dịch Vụ Y Tế DHA
Khám online
Đặt ngay
Đặt lịch khám
Đặt ngay